anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Nông dân thị trấn Cát Thành đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ X nhiệm kỳ 2023 – 2028 rất vui mừng và phấn khởi, được đón, các vị Đại biểu khách quý về dự và chỉ đạo Đại hội Nông dân thị trấn

Trong 2 ngày 08,09/3/2023, Hội Nông dân thị trấn Cát Thành đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ X nhiệm kỳ 2023 – 2028 rất vui mừng và phấn khởi, được đón, các vị Đại biểu khách quý về dự và chỉ đạo Đại hội Nông dân thị trấn:

Về phía đại biểu HND Huyện Trực Ninh :

Đồng chí: Phạm Quốc Huy – Chủ tịch HND huyện Trực Ninh.

Đồng chí: Lương Thành Đạt – PCT HND huyện Trực Ninh

Đồng chí: Nguyễn Thị Minh – PCT HND huyện Trực Ninh

Đồng chí: Trần Thị Thuý     – Thường vụ HND huyện

Về phía địa phương:

Đ/c: Đỗ Xuân Thuỷ – Bí thư Đảng ủy thị trấn- chủ tịch HĐND thị trấn

Đ/c: Nguyễn Đình Hoè – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Thị trấn

Đ/c: Nguyễn Thành Chung –  Huyện Uỷ Viên - phó bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn

Cùng các đồng chí trong ban chấp hành Đảng uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đ/c trưởng các ban ngành, đoàn thể trong thị trấn; Các vị đại biểu đại diện HTXNN, ban giám hiệu ba nhà trường, trạm y tế thị trấn, đại diện các công ty doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn đã về dự và động viên  Hội nông dân thị trấn, các đồng chí: Chủ tịch Hội nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn miền 2 và có 100 đại biểu chính thức là những Hội viên ưu tú đại diện cho 1.570 cán bộ, hội viên nông dân trong toàn thị trấn, tiêu biểu cho trí tuệ, sức mạnh, đoàn kết của giai cấp nông dân thị trấn đã về dự Đại hội. Đại hội của tinh thần: “Đoàn kết - Đổi mới - Hội nhập - Phát triển”

anh tin bai

Toàn cảnh Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Nhiệm kỳ qua, trong bối cảnh tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, thách thức. Nhưng với truyền thống cần cù, đoàn kết vượt khó, với ý chí tự lực, tự cường, sự thông minh, sáng tạo của cán bộ, hội viên nông dân trong toàn Thị trấn đã vượt qua khó khăn, thử thách, phấn đấu đạt được những thành tựu to lớn trong phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự hỗ trợ và tạo điều kiện của chính quyền; sự phối hợp, giúp đỡ của Mặt trận Tổ quốc, các ngành, đoàn thể, các công ty doanh nghiệp, hoạt động của Hội Nông dân thị trấn Cát Thành đã có bước phát triển mới trong việc tập hợp, vận động nông dân. Phương thức hoạt động của Hội được đổi mới, gắn công tác tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước với các hoạt động dịch vụ, tư vấn, dạy nghề, hỗ trợ nông dân; tích cực tham gia thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội ở nông thôn; phát động và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, nhất là Phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững; Phong trào nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới. Đô thị văn minh

Thông qua các hoạt động của Hội, trình độ sản xuất, kinh doanh của hội viên nông dân được nâng lên; đã phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, khơi dậy các tiềm năng, nội lực trong nông dân, nông thôn; từng bước khẳng định vai trò của Hội trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân vững mạnh. Những thành tựu to lớn và sự ổn định, phát triển của nông nghiệp, nông thôn do giai cấp nông dân đóng vai trò trung tâm chính là nhân tố quan trọng, bảo đảm cho sự ổn định chính trị, kinh tế - của địa phương.

Trên cơ sở tổng kết thực tiễn quá trình hoạt động, tại Đại hội lần này, với tinh thần tự phê bình nghiêm túc, nêu cao trách nhiệm trước toàn thể cán bộ, hội viên, nông dân trong toàn thị trấn. Các đại biểu sẽ thảo luận, đánh giá đúng mức, khách quan, toàn diện những kết quả đạt được; những tồn tại, hạn chế và rút ra những bài học kinh nghiệm. Đồng thời, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 để phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Đại hội nghe Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Hội Nông dân Thị trấn khoá 9. Từ đó, sáng suốt lựa chọn những đồng chí xứng đáng để bầu vào Ban Chấp hành Hội Nông dân Thị trấn khóa 10, nhiệm kỳ 2023-2028, thực sự tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực lãnh đạo, bản lĩnh và trí tuệ, đủ khả năng lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra, đáp ứng được niềm tin, sự mong đợi của cán bộ, hội viên nông dân trong toàn Thị trấn và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Trực Ninh lần thứ 11, nhiệm kỳ 2023-2028 đảm bảo đủ số lượng và cơ cấu là những đại biểu tiêu biểu, có tinh thần trách nhiệm cao, có trình độ năng lực, am hiểu về nông nghiệp, nông dân, nông thôn để tham gia đóng góp xây dựng Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân và những giải pháp để tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp.

anh tin bai

Đại biểu Hội Nông dân huyện, Đảng ủy chính quyền thị trấn dự Đại hội

Với mục tiêu, nhiệm vụ trên, Đại hội đại biểu Hội Nông dân thị trấn lần thứ 10, có ý nghĩa quan trọng đối với tổ chức Hội và giai cấp nông dân trong toàn thị trấn. Đặc biệt là vai trò, trách nhiệm của Hội trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng giai cấp nông dân vững mạnh và hội nhập quốc tế.

Phát huy những kết quả đã đạt được, với niềm tin tưởng sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng và công cuộc đổi mới đất nước, chúng ta quyết tâm xây dựng Hội Nông dân thị trấn vững mạnh về mọi mặt, xứng đáng là trung tâm và nòng cốt trong phong trào nông dân và công cuộc xây dựng nông thôn mới. Nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hội Nông dân thị trấn Cát Thành tiếp tục phát huy vai trò chủ thể trong phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới; Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ Hội Nông dân các cấp có phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, trình độ, năng lực vận động nông dân nhằm xây dựng người nông dân mới có năng lực quản lý và kỹ năng sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ xã, Hội Nông dân huyện và sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, hội viên, Hội Nông dân thị trấn Cát Thành sẽ thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội khóa X nhiệm kỳ 2023 - 2028 đề ra;

anh tin bai

Đại biểu bầu ban chấp hành khóa mới nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đại hội đã giành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận đóng góp vào báo cáo tổng kết, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, nghe ý kiến phát biểu của lãnh đạo Đảng ủy chính quyền thị trấn, ý kiên phát biểu chỉ đạo của Hội Nông dân huyện. Đại Hội nông dân Thị trấn Cát Thành lần thứ 10, nhiệm kỳ 2023-2028 rất vinh dự và phấn khởi được đón các đồng chí Đại biểu Ban thường vụ Huyện hội, Các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện Mặt trận tổ quốc và các Ban ngành đoàn thể, Hội nông dân miền 2, các cơ quan, Doanh nghiệp đã đến tặng hoa chúc mừng Đại hội. Đây là nguồn cổ cũ động viên to lớn đối với công tác Hội và phong trào nông dân thị trấn.

Một số hình ảnh tại Đại hội nông dân thị trấn Cát Thành khóa X nhiệm kỳ 2023 - 2028

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Trung - Chủ tịch Hội nông dân thị trấn phát biểu khai mạc Đại hội

anh tin bai

 Đồng chí: Lương Thành Đạt – PCT HND huyện Trực Ninh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

anh tin bai

Đ/c: Đỗ Xuân Thuỷ – Bí thư Đảng ủy thị trấn- chủ tịch HĐND thị trấn thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương ghi nhận kết quả đã đạt được của Hội nông dân thị trấn và chỉ đạo tại Đại hội 

anh tin bai

Ban chấp hành Hội nông dân thị trấn khóa mới ra mắt tại Đại hội

Qua 02 buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc.Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và xây dựng của đại biểu tham dự Đại hội, đã tích cực tham gia các nội dung của Đại hội một cách hiệu quả. Đại hội đại biểu Hội nông dân Thị trấn Cát Thành lần thứ 10 đã tập trung đánh giá đúng kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Hội nông dân thị trấn lần thứ 9; nghiêm túc kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của Ban Chấp hành Hội nông dân thị trấn trong nhiệm kỳ 2018-2023; chỉ rõ ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; xác định phương hướng, mục tiêu, giải pháp trong nhiệm kỳ tới với quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh trong nhiệm kỳ mới Với tinh thần dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm, công tâm, khách quan, đại hội đã bầu 13 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ mới có đủ phẩm chất, năng lực, tiêu biểu về bản lĩnh chính trị, trí tuệ, đạo đức, bảo đảm tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Đồng thời bầu đoàn đại biểu, đại diện cho trí tuệ của nông dân, ý chí nguyện vọng của nhân dân trong Thị trấn đi dự Đại hội đại biểu Hội nông dân huyện Trực Ninh lần thứ 11, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội Hội Nông dân thị trấn Cát Thành nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã thành công tốt đẹp.

Trần Vũ Duy - VHTT&TT