anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
PHẦN TIN: LỄ TRAO HUY HIỆU VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Sáng ngày 05/7/2022, tại nhà văn hóa thị trấn Cát Thành BCH Đảng ủy tổ chức trọng thể lễ trao huy hiệu Đảng cho 23 đồng chí và hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của Đảng ủy thị trấn Cát Thành

 Về dự, chỉ đạo, chúc mừng buổi lễ trao huy hiệu Đảng, và hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của Đảng ủy thị trấn Cát có Đồng chí: Phạm Văn Đê Thường vụ huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Trưởng miền 2.

Đồng chí Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND TT,

Đồng chí Nguyễn Đình Hòe – Phó bí thư thường trực Đảng ủy

Đồng chí Nguyễn Thành Chung ủy viên BCH huyện ủy – Phó bí thư - Chủ tịch UBND thị trấn.

Các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy, trưởng các đoàn thể, cán bộ công chức UBND, Bí thư, phó bí thư, chi ủy viên trực thuộc Đảng ủy, và 23 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đã về dự đông đủ.

Trong không vui tươi phấn khởi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, của đất nước. Đảng bộ, chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể trong toàn thị trấn đang ra sức phấn đấu hoàn thành tốt những chỉ tiêu kế hoạch, công tác trọng tâm trong 6 tháng đầu năm 2022 và xây dựng phương hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2022.

Căn cứ điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam khóa XIII, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng của Ban tổ chức Trung ương.

Căn cứ Quyết định của Ban thường vụ tỉnh ủy Nam Định.

Thay mặt cho ban tổ chức lễ trao huy hiệu Đồng chí Nguyễn Đình Hòe – Phó bí thư thường trực Đảng ủy thông qua danh sách, sơ yếu lý lịch, thông qua Quyết định số 329, ngày 21/4/2022 của Tỉnh ủy tặng huy hiệu Đảng cho 23 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng. Qua thời gian rèn luyện và phấn đấu lao động, học tập và cống hiến liên tục bề bỉ cho lý tưởng cộng sản 23 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, đã cống hiến công sức trí tuệ cho Đảng. Cống hiến ấy đã được Đảng ghi nhận và trao huy hiệu 60 tuổi Đảng cho 1 đồng chí,  55 tuổi Đảng cho 02 đồng chí, 45 năm cho 03 đồng chí, 40 năm tuổi đảng 10 đồng chí, huy hiệu 30 năm tuổi đảng 07 đồng chí.

Trong niềm vui phấn khởi các đồng chí đảng viên của Đảng bộ được nhận huy hiệu 60, 55, 45, 40, 30 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng lớn của Đảng dành cho các đồng chí. Đồng chí Trần Văn Thặng đảng viên huy hiệu 40 năm tuổi đảng thay mặt 23 đồng chí được nhận huy hiệu tại buổi lễ phát biểu cảm tưởng.

 Ghi nhận những đóng góp kết quả đạt được của các đồng chí, BCH Đảng ủy và các đồng chí về dự buổi lễ xin kính chúc 23 đồng chí luôn mạnh khỏe tiếp tục cống hiến, phấn đấu vì lý tưởng cộng sản tiếp tục hiến công, hiến kế cho Đảng xứng đáng là những đảng viên gương mẫu vận động con cháu, anh em, làng xóm chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương. Hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên ĐCSVN. Và chúc các đồng chí luôn luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc.

              Căn cứ vào quy chế làm việc của BCH Đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Được sự thống nhất của ban thường vụ Đảng ủy, BCH Đảng ủy tổ chức hội nghị BCH mở rộng tới các ban chi ủy các chi bộ sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm. Triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Đồng chí Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy thay mặt BCH Đảng ủy lên báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm.Triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Và Triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 7/2022.

Trên cơ sở báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ 6 tháng đầu năm. Triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 7/2022 đồng chí Bí thư Đảng ủy thị trấn đã trình bày trước hội nghị. Đề nghị các đồng chí Bí thư các chi bộ, trưởng các ban, ngành,  đoàn thể chủ động thể chế hóa Nghị quyết của Đảng ủy xây dựng Kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo thắng lợi các nhiệm vụ Đảng ủy đề ra.

Về dự và chỉ đạo lễ trao huy hiệu đảng và hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022, đồng chí Phạm Văn Đê Thường vụ huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Trưởng miền 2. Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, phát biểu và giao nhiệm vụ cho Đảng bộ và nhân dân thị trấn Cát Thành.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Đê Thường vụ huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Trưởng miền 2. Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, phát biểu và giao nhiệm vụ 

Trên tinh thần trách nhiệm, dân chủ, đoàn kết, đổi mới đồng chí Đỗ Xuân Thủy- Bí thư Đảng ủy thị trấn thay mặt BCH Đảng ủy lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo và làm rõ các ý kiến tham luận của các đồng chí về dự hội nghị. Kết luận, kết thúc hội nghị. Trong 1 buổi sáng với 2 nội là Lễ trao huy hiệu Đảng và Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác đảng 6 tháng cuối năm 2022 đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.        

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy thay mặt BCH Đảng ủy lên báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm.Triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Và Triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 7/2022.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đình Hòe - Phó bí thư thường trực Đảng ủy duy trì buổi lễ, thông qua danh sách, lý lịch, quyết định trao huy hiệu Đảng