anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TẶNG QUÀ CÁC CHÁU HỌC SINH NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 1-6

Sáng ngày 30/5/2022 tại nhà trường Mầm non khu A thị trấn Cát Thành. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 địa phương cùng cô và trò trường mầm non thị trấn rất vinh dự được đón tiếp đoàn công tác thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND huyện Trực Ninh đi thăm hỏi chúc tết thiếu nhi nhân ngày tết thiếu nhi.

Đoàn công tác có các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Uỷ viên BCH tỉnh ủy – Bí thư huyện ủy huyện Trực Ninh, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban tổ chức huyện ủy, Đại diện phòng LĐTB&XH… đã về động viên chúc mừng tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày tết thiếu nhi 1/6.

Trước đoàn công tác của huyện đi chúc tết các cháu sáng ngày 26 tháng 5 năm 2022, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức của thị trấn Cát Thành đã đến trao quà, động viên các cháu học sinh trường mầm non thị trấn Cát Thành.

Đoàn đi có đ/c Nguyễn Đình Hòe – Phó bí thư thường trực Đảng ủy cùng các ông bà trong BCH, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị, cán bộ công chức UBND thị trấn. Đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh cùng BGH, các cô giáo trường mầm non thị trấn

Qua đó, lan tỏa và nâng cao nhận thức của gia đình, nhà trường, cộng đồng và xã hội về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc trẻ em như sinh thời Bác Hồ đã dạy “ trẻ em như búp trên cành”.

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 thitrancatthanh.tnh@namdinh.gov.vn