anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tin: Hội LHPN thị trấn Cát Thành long trọng tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2022 và giao lưu văn hóa, văn nghệ.

Sáng ngày 16/10/2022 tại nhà văn hóa trung tâm thị trấn, thực hiện theo sự chỉ đạo của HLHPN huyện Trực Ninh, được sự nhất trí của Đảng uỷ , UBND thị trấn, Hội LHPN thị trấn long trọng tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2022 và giao lưu văn hóa, văn nghệ.

  Về dự lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo địa phương:

Ông: Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn.

Ông: Nguyễn Đình Hoè – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ

Ông : Nguyễn Thành Chung- Ủy viên BCH Huyện uỷ, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TT

Các ông bà thường trực Đảng, thường trực HĐND, thường trực UBND và trưởng các ban ngành đoàn thể.

Cùng các bà, các chị BTV, BCH Hội LHPN thị trấn, Các bà các chị trong BCH các chi hội và toàn thể hội viên về dự đông đủ.

Mở đầu chương trình, thay mặt thường trực HLHPN thị trấn Bà: Nguyễn Thị Thơm- Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn đã ôn lại truyền thống vẻ vang ý nghĩa của ngày PNVN 20/10.

Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước. Đến nay ngày 20/10/2022, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã 92 năm tuổi.

Về dự và chỉ đạo lễ kỷ niệm ông Đỗ Xuân Thủy - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu ghi nhận những kết quả nổi bật đã đạt được trong thời gian qua cũng như những nhiệm vụ thời gian tới mà Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn cần tiếp tục phát huy hơn nữa điểm mạnh của mình giỏi việc nước, đảm việc nhà, góp công góp sức cùng Đảng bộ và nhân dân thị trấn thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Thủy - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu ghi nhận những kết quả nổi bật đã đạt được trong thời gian qua và giao nhiệm vụ thời gian tới cho Hội cũng chúc mừng Hội nhận Lễ kỷ niệm

Đồng chí Đỗ Xuân Thủy - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND thị trấn; đồng chí Nguyễn Thành Chung - ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Bí thư Chủ tịch UBND thị trấn thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương, cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể tặng hoa chúc mừng Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn nhân Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Thủy - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND thị trấn tặng hoa chúc mừng Hội LHPN thị trấn

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Chung - ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Bí thư Chủ tịch UBND thị trấn thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng Hội LHPN thị trấn

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Lân - Chủ tịch UB MTTQ VN thị trấn đại diện các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể tặng hoa chúc mừng Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn 

Từ bao đời nay, người phụ nữ Việt Nam luôn được xem là hình tượng đẹp và vĩ đại nhất. Hình tượng đó được tô vẽ bởi những đức tính tốt như đảm đang, nết na, thùy mị, giàu lòng hy sinh, hiếu thảo với cha mẹ, tảo tần với chồng con…. Có biết bao bài thơ, lời ca, tiếng hát đã được sáng tác để ngợi ca những người phụ nữ bởi vì nhờ có họ mà cuộc sống này trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn. Trong không khí rộn ràng của cả nước kỉ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, 20/10/1930 – 20/10/2022, để ôn lại những kỉ niệm về ngày 20/10, để lắng nghe những lời ca tiếng hát thể hiện sự yêu thương và biết ơn những người phụ nữ. Tiếp tục chương trình lễ kỷ niệm là sự tham gia Giao lưu văn nghệ của các chi hội, các bà, các chị hội viên hội phụ nữ trong toàn thị trấn với 22 tiết mục tham dự được các bà, các chị dàn dựng công phu, biểu diễn đặc sắc, nội dung ý nghĩa.

Một số hình ảnh chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày phụ nữ Việt Nam

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Trong một buổi sáng làm việc liên tục buổi lễ đã đạt được kết quả thành công tốt đẹp. Nhân ngày kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2022 xin gửi lời chúc thật ý nghĩa và hạnh phúc tới các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ trong toàn thị trấn luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin, thành công trong cuộc sống.

Trần Vũ Duy - Công chức VH&XH