anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tin: Hội nghị tiếp nhận bàn giao, trao tặng hiện vật của công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành và gia đình cụ Phạm Văn Ngọ

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới do Đảng, nhà nước, chính phủ phát động. Các cấp ủy Đảng chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong thị trấn Cát Thành đã tập trung huy động các nguồn lực, vật lực và có sự đóng góp, tài trợ của các tổ chức, cá nhân, người con quê hương thành đạt để xây dựng kết cấu hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế và đời sống dân sinh, hoàn thành 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới và được chủ tịch UBND tỉnh Nam Định công nhận thị trấn Cát Thành đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015. Năm 2020 được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao để hoàn thiện xây dựng các tiêu chí đạt nông thôn mới năm 2015 và hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới nâng cao năm 2020.

 Để thực hiện thực sự hiệu quả việc xây dựng nông thôn mới nâng cao đảm bảo tính bền vững, phấn đấu xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu hoàn thành trong năm 2023. Địa phương tiếp tục phải đầu tư xây dựng mới các hạng mục công trình đảm bảo tính đồng bộ hiện đại đáp ứng các tiêu chí kiểu mẫu như: Xây dựng nhà văn hóa trung tâm thị trấn để làm nơi sinh hoạt hội họp Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể chính trị xã hội.

Xuất phát từ yêu cầu thực tế trên tháng 11/2020. Được sự cho phép của  UBND  huyên Trực Ninh, căn cứ vào nguồn ngân sách, được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy. Uỷ ban nhân thị trấn Cát Thành tổ chức khởi công xây dựng nhà văn hóa trung tâm thị trấn với diện tích trên 600 m2. Thời gian thi công hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng tháng 11/2021. Công trình hoàn thành được tọa lạc phía nam của trụ sở Đảng ủy - UBND với kiến trúc xây dựng hiện đại có tính thẩm mỹ, kỹ mỹ thuật, với sức chứa trong sinh hoạt hội họp lên đến trên 450 chỗ ngồi.

Công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Song hiện nay do ngân sách địa phương còn gặp nhiều khó khăn, trang thiết bị nội thất phục vụ hội họp trong nhà văn hóa còn thiếu như bàn ghế. Căn cứ vào nhu cầu thiếu như trên. Cụ Phạm Văn Ngọ - TDP Đại Cát cùng gia đình đã ý kiến với tập thể cán bộ, công nhân viên công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành do ông Phạm Văn Khôi làm Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc là người con quê hương phát tâm, phát tầm ủng hộ 200 chiếc ghế trang bị cho hội trường nhà văn hóa trung tâm thị trấn góp công, góp của cùng với cán bộ, đảng viên và nhân dân tích cực phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. 

Đến nay 200 chiếc ghế đã được nhà sản xuất hoàn thiện. Thể theo ý kiến của công ty, nguyện vọng của gia đình được bàn giao trao tặng cho địa phương. Được sự thống nhất của lãnh đạo địa phương.

Chiều ngày 06/5/2022 UBND thị trấn Cát Thành tổ chức hội nghị tiếp nhận bàn giao, trao tặng hiện vật của công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành và gia đình cụ Phạm Văn Ngọ.

anh tin bai

 

Về dự hội nghị bàn giao, trao tặng có: Cụ: Phạm Văn Ngọ - Đại diện gia đình - Đại diện Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành.

Về phía địa phương có: Đ/c Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn; Đ/c Nguyễn Đình Hòe – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Thành Chung – UVBCH Đảng bộ huyện – PBT – Chủ tịch UBND thị trấn

Cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ công chức UBND thị trấn.

Đ/c Nguyễn Thành Chung – Ủy viên BCH Đảng bộ huyện – PBT – Chủ tịch UBND thị trấn lên phát biểu cảm ơn và kết thúc hội nghị.

 

anh tin bai

          Toàn văn bài phát biểu của chủ tịch UBND thị trấn Cát Thành tại buổi tiếp nhận bàn giao, trao tặng hiện vật bằng ghế nhà văn hóa trung tâm thị trấn:

Kính thưa: Cụ Phạm Văn Ngọ - TDP Đại Cát đại diện gia đình

Kính thưa: Bà Nguyễn Thị Phương Oanh - phu nhân tổng giám đốc Phạm Văn Khôi - Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành.

Kính thưa: Ông: Vũ Đức Hiếu - Chánh văn phòng  Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành

Kính thưa: Đồng chí- Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn

Thưa các đồng chí lãnh đạo địa phương và các đồng chí về dự hội nghị.

Với tấm lòng của ông bà Phạm Văn Khôi - Chủ tịch HDQT, tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành là người con quê hương làm ăn thành đạt và gia đình cụ Phạm Văn Ngọ - TDP Đại Cát. Hôm nay địa phương tổ chức hội nghị tiếp nhận hiện vật trao tặng 200 chiếc ghế phục vụ việc sinh hoạt hội họp tại nhà văn hóa Trung tâm thị trấn của công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành tặng.

Lời đầu tiên, cho phép tôi thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND thị trấn Cát Thành gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ đến quý công ty, gia đình cụ Phạm Văn Ngọ và các đồng chí về dự hội nghị ngày hôm nay

Kính thưa quí vị đại biểu

Thưa các đồng chí

Trong những năm vừa qua được sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên tổng công ty cổ phần đầu và xây dựng giao thông Phương Thành và cá nhân gia đình cụ Phạm Văn Ngọ đã góp công, góp của mang tâm, mang tầm xây dựng tôn tạo nghĩa trang liệt sỹ Trực Cát, xây mới 4 phòng học điểm trường tiểu học khu vực Trực Cát, cổng tường bao điểm trường THCS, mầm non Trực Cát, cổng trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn và tôn tạo xây mới các công trình văn hóa tâm linh trên địa bàn thị trấn, các công trình giao nông thôn để tạo điều kiện cho nhân dân thị trấn Cát Thành được tiếp cận các tiện ích của sự phát triển kinh tế xã hội, an tâm về vấn đề tâm linh, giảm bớt sự cách biệt giữa vùng trung tâm và vùng nông thôn trong thời kỳ hội nhập, phát triển kinh tế đất nước.

Các công trình làm mới, trùng tu, tôn tạo của tổng công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành và cá nhân gia đình cụ Phạm Văn Ngọ nói trên sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng có vốn đầu tư lớn, hiện đại, khang trang là một biểu tượng đẹp về kiến trúc xây dựng, là một điểm nhấn mang đậm nét hiện đại kết hợp với truyền thống và còn là biểu tượng đẹp và tình cảm của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên tổng công ty cổ phần đầu tư, ông Phương Thành và cá nhân gia đình cụ Phạm Văn Ngọ đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương góp phần nâng cao dân trí, làm thay đổi bộ mặt nông thôn hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới nâng cao đảm bảo tính bền vững và phấn đấu xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu hoàn thành trong năm 2023.

Và để phấn đấu đạt được các mục tiêu nhiệm vụ như trên địa phương tiếp tục phải đầu tư các nguồn vốn để xây dựng các tiêu chí hiện nay còn thiếu như nhà văn hóa trung tâm thị trấn công trình xây dựng đã hoàn thành đưa vào sử dụng song nguồn ngân sách còn gặp nhiều khó khăn một số trang thiết bị, nội thất phục vụ trong hội trường còn thiếu với tình cảm cụ cùng gia đình, lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên tổng công ty cổ phần đầu tư, phát triển giao thông Phương Thành tiếp tục trao tặng cho địa phương 200 chiếc ghế để phục vụ hội họp nhà văn hóa trung tâm thị trấn. Và một điều chắc chắn rằng, sự đảm bảo đầy đủ về cơ sở vật chất sẽ phát huy hết công năng sử dụng nhà văn hóa thị trấn.

Đảng uỷ, HĐND-UBND- UBMTTQVN và nhân dân thị trấn Cát Thành xin được tiếp nhận phần hiện vật trao tặng ý nghĩa này và xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của gia đình cụ cùng quý công ty. Kính chúc 2 cụ trường thọ là cây đa, cây đề tỏa bóng mát che chở cho các con các cháu cụ, kính chúc gia đình ông Phạm Văn Khối cùng quý công ty sức khỏe, gia đình hạnh phúc, thành công, phát triển trong sản xuất, kinh doanh xây dựng tổng công ty ngày càng phát triển. Thời gian tới địa phương tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của gia đình cụ và quý công ty đối với sự nghiệp phát triển chung thị trấn những năm tiếp theo.

Xin trân trọng cảm ơn và được kết thúc hội nghị tại đây.

Một số hình ảnh tại hội nghị

anh tin bai

Ảnh các đ/c lãnh đạo địa phương, đại diện gia đình, đại diện công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành

anh tin bai

Ảnh cụ Phạm Văn Ngọ - Đại diện gia đình và công ty phát biểu tại hội nghị trao tặng

anh tin bai

Ảnh lưu niệm tại hội nghị bàn giao

Ảnh lấy bởi Vũ Đức Hiếu - Chánh VP CTCPĐT và XDGT Phương Thành