anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TIN: LỄ KHÁNH THÀNH ĐÌNH LÀNG HƯƠNG CÁT THỊ TRẤN CÁT THÀNH

 https://www.youtube.com/watch?v=wC-cduh3JxA&t=5147s

https://www.youtube.com/watch?v=9_DOqBAB-qs

Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn đảng, toàn dân lập thành tích chào mừng các ngày lễ kỷ niệm của đất nước, Đảng ủy – HĐND – UBND –UBMTQ các ban ngành đoàn thể, các TDP đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2023, Sáng ngày 12/3/2023 cán bộ, nhân dân làng hương cát vui mừng phấn khởi tổ chức buổi lễ khành thành việc trùng tu tôn tạo đình làng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình văn nghệ và trộng hội chào mừng buổi Lễ

Ngôi Đình Làng hương mang ý nghĩa cộng đồng, việc trùng tu, tôn tạo  xây dựng với mục đích tôn vinh  những giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp của các vị tiền nhân xưa, đã sáng lập tạo dựng lên ngôi Đình để nhân dân trong làng về tụ họp.

Thể theo nguyện vọng của cán bộ, nhân dân thôn Hương Cát – TT Cát Thành, Được sự nhất trí của Đảng ủy – HĐND - UBND – UBMTTQ thị trấn Cát Thành. Ban QLXD trùng tu tôn tạo Đình Làng, xây dựng kế hoạch để tổ chức thực hiện thi công, công trình của Đình làng. Đây là công trình thế kỷ mà cán bộ, nhân dân có ước nguyện từ lâu, trong thời gian hơn 4 tháng thi công cho đến nay Ngôi đình và toàn bộ khuôn viên được hoàn thành bền đẹp mang đậm nét văn hóa của làng để được lưu truyền những giá trị văn hóa tốt đẹp mà các tiền nhân xưa đã xây dựng.

Sáng ngày 12/3/2023 (Tức ngày 21/2 năm Quý Mão) UBND, Ban quản lý xây dựng việc trùng tu, tôn tạo tổ chức Lễ Khánh Thành để công trình đưa vào sử dụng về dự buổi lễ:

Đại biểu huyện

Ông Đặng Ngọc Hà – Uỷ viên BTV huyện ủy, Trưởng BTC huyện ủy Trực Ninh

Cùng các vị đại biểu đang công tác tại các Phòng ban, đoàn thể của huyện  là người con của quê hương làng hương; Các ông bà là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan nhà nước, các tập đoàn kinh tế là những người con của quê hương trên mọi miền của Tổ quốc

Đại biểu thị trấn

Ông Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND  thị trấn

Ông Nguyễn Đình Hòe – PBT thường trực Đảng ủy thị trấn

Ông Nguyễn Thành Chung – Ủy viên BCH Huyện Đảng bộ - Phó bí thư  Đảng ủy – Chủ tịch UBND thị trấn

Về dự buổi lễ có các ông, bà trong ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND – TT UBND – TT UBMTTQ thị trấn, các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức UBND, Chủ tịch HĐQT HTX NN, trạm trưởng trạm Y tế,  lãnh đạo các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, ban giám hiệu Trường Mầm non, Tiểu học, THCS TT Cát Thành, các ông bà là bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban CTMT khu vực Trực Thành, Trưởng ban QL di tích LS, Ban quản lý xây dựng trùng tu tôn tạo Đình làng cùng các tiểu ban, các đại biểu của các dòng họ Nguyễn cả, 2, 3, Họ Lưu Đại Tộc, Họ Đoàn đại tôn, Đinh Đại Tôn, Mạc Đại Tôn, Phạm đại tôn thôn Hương Cát

Và chào mừng các Hội đồng hương là người con của quê ương đang  công tác, học tập tại các tỉnh, thành phố trên mọi miền của đất nước, các vị đại biểu khách quý  xa gần và nhân dân trong làng về dự chúc mừng buổi Lễ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Thay mặt QLXD việc trùng tu xây dựng đình làng Ông Nguyễn Đức Ngọc - Ủy viên BCH Đảng ủy – PCT UBND lên báo cáo kết quả xây dựng công trình.

Tại buổi lễ long trọng thay mặt lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Đ/c Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu và tặng hoa chúc mừng, trao kinh phí hỗ trợ công trình việc trùng tu tôn tạo đình làng Hương Cát

anh tin bai

Để thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, kế hoạch  phát triển kinh tế, VH  xã hội, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND thị trấn.  Địa phương đã và đang tập trung các nguồn lực, huy động xã hội hóa để xây dựng các công trình trên địa bàn. Trong đó Đình làng Hương Cát- TT Cát Thành đã được trùng tu, tôn tạo và được lưu giữ các giá trị văn hóa của các bậc tiền nhân để lại, rất vui mừng phấn khởi công trình đã hoàn thành, nay tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng.

Đ/c Nguyễn Thành Chung - Ủy viên BCH Huyện Đảng bộ - PBT – Chủ tịch UBND thị trấn – Trưởng ban quản lý xây dựng việc trùng tu tôn tạo đình làng phát biểu cảm ơn tại buổi lễ.

anh tin bai
anh tin bai

    Hòa trong không khí phấn khởi trang trọng và ý nghĩa đối với công trình Đình làng nay đã hoàn thành trong việc phục dựng tôn tạo thay mặt BTC đại diện địa phương các đại biểu và nhân chứng kiến chương trình cắt băng khành thành công trình đình làng hoàn thành việc trùng tu tôn tạo, công trình và đưa vào sử dụng. Ngay sau chương trình cắt băng khánh thành các đại biểu và toàn thể nhân dân trong, ngoài làng Hương Cát vào thắp hương và thăm quan công trình. Buổi Lễ khánh thành đã thành công tốt đẹp./.

Trần Vũ Duy - VHTT&TT