anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND – UB MTTQ; các ban ngành đoàn thể thị trấn Cát Thành các TDP thăm, tặng quà người có công, tổ chức lễ viếng 02 Nghĩa trang liệt sỹ và dâng hương tại nhà tưởng niệm anh hùng LLVT Lưu Chí Hiếu, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Giáp Thìn năm 2024.​

 Sáng ngày 06/2/2024, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ; các ban ngành đoàn thể thăm, tặng quà chính sách của nhà nước các gia đình bệnh binh, thương binh nặng, gia đình hưởng chế độ chính sách tiêu biểu trên địa bàn. Các đồng chí thay mặt cho Đảng, Chính quyền địa phương chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 vui vẻ, đầm ấm và mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương.

Một số hình ảnh thăm, tặng quà tại các gia đình người có công trên địa bàn thị trấn Cát Thành

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

           Sau khi thăm tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn, đoàn thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn, cán bộ và nhân dân thị trấn Cát Thành tổ chức lễ dâng hương đặt vòng hoa viếng 02 Nghĩa trang liệt sỹ thị trấn, dâng hương tại nhà tưởng niệm anh hùng LLVT Lưu Chí Hiếu nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đoàn có các đồng chí lãnh đạo địa phương, đồng chí Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Đình Hòe – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thành Chung – Huyện ủy viên – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn cùng các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND thị trấn, trưởng các ngành, đoàn thể thị trấn, cán bộ công chức và nhân dân.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội. Các đại biểu đã thắp hương các phần mộ liệt sỹ để tri ân, ghi nhớ công ơn đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Một số hình ảnh đoàn thay mặt Đảng, chính quyền địa phương dâng hương đặt vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Cát Thành

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai