anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ thị trấn Cát Thành đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 23/12/2023, Đảng bộ thị trấn Cát Thành đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Về dự có các đồng chí Lãnh đạo đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Trực Ninh. Đồng chí Phạm Văn Đê - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện Trực Ninh; đại diện các phòng ban, ngành huyện;

Lãnh đạo địa phương có Đồng chí Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn; đồng chí Nguyễn Đình Hoè – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thành Chung ủy viên BCH huyện ủy – Phó bí thư - Chủ tịch UBND thị trấn; Các đ/c Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ thị trấn Cát Thành cùng tham dự.

Chương trình buổi lễ gồm 2 phần chính: Nội dung thứ nhất: Tổ chức lễ trao huy hiệu cho 35 đồng chí đảng viên của Đảng bộ; Nội dung thứ 2: Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác đảng năm 2024

Căn cứ điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam Và quy định số 24-QĐ/TW ngày 30/7/2021 của Ban chấp hành trung ương đảng (khóa XIII), hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng của Ban tổ chức Trung ương. Căn cứ Quyết định của Ban thường vụ tỉnh ủy Nam Định. Qua thời gian rèn luyện và phấn đấu lao động, học tập và cống hiến liên tục bền bỉ cho lý tưởng cộng sản 35 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng hôm nay đã cống hiến công sức trí tuệ cho Đảng. Cống hiến ấy đã được Đảng ghi nhận và trao tặng huy cho các đồng chí. Các đồng chí trong niềm vui phấn khởi 35 đồng chí đảng viên của Đảng bộ được nhận huy hiệu 60, 55,50,45,40,30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng lớn của Đảng dành cho các đồng chí trong đợt trao tặng này Đảng bộ đã trao tặng cho 02 đồng chí nhận bằng và huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí nhận bằng và huy hiệu 50 tuổi Đảng, 08 đồng chí nhận bằng và huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí nhận bằng và huy hiệu 40 tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận bằng và huy hiệu 30 tuổi Đảng Việc tổ chức trao huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và sự ghi nhận những cống hiến quan trọng của các đồng chí Đảng viên trong công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng đất nước.. Sau lễ trao huy hiệu Đảng.Thay mặt BCH Đảng ủy đồng chí Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND báo cáo kết quả công tác xây dựng năm 2023. Triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác xây dựng đảng năm 2024.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Đê - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện Trực Ninh đại diện lãnh đạo cấp trên phát biểu giao nhiệm vụ cho Đảng bộ và chính quyền địa phương thị trấn.

              Trong năm 2023, cấp ủy địa phương đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, đồng thuận cùng nhân dân nên đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu về KT- XH, Quốc phòng- an ninh đã đề ra.  Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Đảng bộ thị trấn cũng thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn tồn tại, hạn chế như:  lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế chưa tiêm xứng với tiềm năng và lợi thế của địa phương; công tác quản lý nhà nước ở một số lĩnh vực chưa tốt; chất lượng sinh hoạt đảng ở một số chi bộ và đoàn thể chưa sâu..Đối với phương hướng, mục tiêu của năm 2024, Đảng bộ thị trấn tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, đó là: quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Đại biểu Đảng bộ đã đề ra; chăm lo hơn đến an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh; tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng so với năm 2023; xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện nhằm tạo tiền đề vững chắc để phát triển địa phương trong những giai đoạn tiếp theo. Với nội dung thứ 2 của buổi lễ thông qua các quyết định khen thưởng của BCH Đảng bộ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023. Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân.

Các chi bộ trong toàn Đảng bộ đã tổ chức nghiêm túc hội nghị kiểm điểm, đánh giá, phân tích chất lượng đảng viên và chi bộ đảng. Theo danh sách đề nghị khen thưởng chi bộ đạt chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cá nhân xuất sắc được các chi bộ đề nghị biểu dương khen thưởng. Hội nghị BCH Đảng ủy họp ngày 16/12/2023 đã kiểm điểm đánh giá, bỏ phiếu xếp loại, bình xét tập thể cá nhân có thành tích trong năm 2023. Tập thể 02 chi bộ hoàn thành xuất sắc, 77 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023. Trong 1 buổi sáng với 2 nội dung là Lễ trao huy hiệu Đảng và Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác đảng năm 2024. Trên tinh thần trách nhiệm, dân chủ, đoàn kết, đổi mới buổi lễ đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Đồng chí Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng bộ thay mặt BCH Đảng bộ tiếp thu lĩnh hội ý kiến của lãnh đạo Huyện trả lời ý kiến các đồng chí đảng viên tham luận và bế mạc buổi lễ. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trần Vũ Duy