anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Cát Thành tổ chức lễ ra mắt cuốn lịch sử đảng bộ và Nhân dân thị trấn Cát Thành giai đoạn 1930 - 2022 và tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024

 Sáng ngày 27/1/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Cát Thành tổ chức lễ ra mắt cuốn lịch sử đảng bộ và Nhân dân thị trấn Cát Thành giai đoạn 1930 - 2022 và tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.

anh tin bai

Tới dự có đồng chí Bùi Đức Ngọc- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Quang Thạo- Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của huyện, những người con quê hương Cát Thành công tác tại các nơi.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ

Sau một thời gian sưu tầm, thu thập, tổng hợp và nghiên cứu tài liệu, trên cơ sở tiếp thu ý kiến đóng góp của các nhân chứng lịch sử và cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ, Đảng ủy, UBND thị trấn Cát Thành cùng Ban biên soạn, đến nay cuốn sách Lịch sử Đảng bộ thị trấn giai đoạn 1930 – 2022 đã chính thức ra mắt. Cuốn sách gồm lời giới thiệu, 9 chương, phần kết luận, phụ lục, mục lục.

Tại buổi Lễ ra mắt, lãnh đạo Đảng ủy thị trấn Cát Thành đã nêu bật ý nghĩa và tầm quan trọng của việc ra mắt Cuốn sách Lịch sử Đảng bộ thị trấn Cát Thành giai đoạn 1930 – 2022. Đây là một tài liệu vừa có ý nghĩa về mặt khoa học, vừa có giá trị về mặt lịch sử không những phản ánh chân thực, sinh động về vùng đất, con người, truyền thống văn hóa mà còn phản ánh khách quan sự ra đời cũng như vai trò lãnh đạo của Đảng bộ đối với quá trình xây dựng, bảo vệ, phát triển thị trấn Cát Thành anh hùng. Sự ra đời của cuốn sách Lịch sử Đảng bộ thị trấn Cát Thành đã góp phần tích cực trong việc lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân, đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương đất nước.

          Thực hiện phong trào thi đua và công tác khen thưởng, năm 2023, được sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, sự lãnh đạo và chỉ đạo trực tiếp của Ban chấp hành đảng bộ thị trấn, sự điều hành của UBND thị trấn, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân, đảng bộ và Nhân dân thị trấn Cát Thành đã phát huy truyền thống đoàn kết, trách nhiệm chủ động tổ chức, thực hiện các nhiệm vụ. Phong trào thi đua được thường xuyên phát động và duy trì, từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra.

Năm 2023, kinh tế, xã hội của thị trấn Cát Thành tiếp tục phát triển và có bước ổn định, đảm bảo tính bền vững, an ninh quốc phòng được giữ vững. UBND thị trấn Cát Thành được UBND huyện công nhận là chính quyền cơ sở vững mạnh; Đảng bộ thị trấn được Ban chấp hành đảng bộ huyện công nhận là tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, 2 chi bộ được Ban chấp hành đảng bộ thị trấn công nhận suy tôn là chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các đoàn thể chính trị, xã hội ở thị trấn được cấp trên đánh giá đạt tổ chức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp đã suy tôn đề nghị tặng thưởng nhiều Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân trên địa bàn thị trấn có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Kết thúc năm 2023, có 33 tập thể và 50 cá nhân được Hội đồng thi đua khen thưởng thị trấn Cát Thành tặng thưởng Giấy khen và biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Đức Ngọc- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cấp ủy địa phương, ban biên soạn trong việc hoàn thành ấn phẩm lịch sử đảng bộ thị trấn. Trong phong trào thi đua yêu nước của thị trấn Cát Thành năm 2023, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những kết quả đạt được và cho rằng những kết quả đó có được chủ yếu do cấp ủy, chính quyền thị trấn Cát Thành đã bám sát và thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của cấp trên trong việc triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua một cách toàn diện.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Đức Ngọc- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cấp ủy địa phương, ban biên soạn trong việc hoàn thành ấn phẩm lịch sử đảng bộ thị trấn

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai