anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khánh thành nhà Đại đoàn kết cho hộ bà: Phạm Thị Cộng, TDP Hồng Thịnh, thị trấn Cát Thành

 Sau buổi bàn giao nhà đại đoàn kết trân trọng kính mời các vị đại biểu và toàn thể nhân dân sẽ di chuyển về nhà văn hóa TDP Hồng Thịnh để dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư Hồng Thịnh.

Được sự quan tâm và hỗ trợ kinh phí của Ngân Hàng NN và PTNT, Chi nhánh tỉnh Nam Định, Ban thường trực UBMTTQ tỉnh Nam Định, các Ban chuyên môn UBMTTQ tỉnh, Ban thường trực UBMTTQ huyện Trực Ninh. Chiều ngày 18/11/2023 Ban thường trực UBMTTQ thị trấn Cát Thành, Chính quyền địa phương, TDP Hồng Thịnh tổ chức  khánh thành, bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Phạm Thị Cộng tại TDP Hồng Thịnh, thị trấn Cát Thành.

Đối với gia đình bà Phạm Thị Cộng, thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, ngôi nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa, bão. Ban công tác mặt trận TDP và bà Phạm Thị Cộng đã đề nghị UBMTTQ các cấp xét duyệt để được hỗ trợ kinh phí để giúp đỡ hộ Bà Phạm Thị Cộng xây dựng căn nhà mới. Đây là một công trình mang ý nghĩa thiết thực, nhân đạo nhân văn sâu sắc nhằm giúp đỡ, hỗ trợ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để có nhà ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất phát triển kinh tế - xã hội, vươn lên trong cuộc sống. Công trình khánh thành bàn giao vào dịp  kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), 

Về dự khánh thành bàn giao nhà cho Bà Phạm Thị Cộng,  có các vị đại biểu và nhân dân tới dự: Đại biểu  MTTQ huyện Bà Nguyễn Thi Thanh – Ủy viên BCh Huyện Đảng bộ - PCT UBMTTQ Huyện Trực Ninh,  cùng các đại biểu đại diện UBMTTQ Huyện Trực Ninh

Ông Ngô Văn Phương – GĐ Ngân hàng NN Và PTNT huyện Đại biểu Ngân hàng NN và PTNT; Bà Vũ Thị Bích Thủy – PGĐ Chi nhánh ngân hàng khu vực Trực Cát.

Về phía địa phương Ông Nguyễn Đình Hòe – PBT thường trực Đảng ủy thị trấn; Bà Đỗ Kim Ngọc –  Phó chủ tịch HĐND thị trấn

Ông Vũ Văn Chín - Ủy viên BTV Đảng ủy – PCT UBND thị trấn

Ông Vũ Văn Lân - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch UBMTTQ thị trấn.

Cùng các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức UBND  thị trấn; các ông, bà đại diện cho Cấp ủy chi bộ, Ban công tác Mặt trận TDP Hồng Thịnh, thị trấn Cát Thành  và các tổ chức chính trị xã hội, chi đoàn hội và đại diện hộ gia đình bà Phạm Thị Cộng cùng nhân dân trong TDP Hồng Thịnh.

Tại lễ bàn giao nhà đại đoàn kết Bà Đỗ Thị Ngọc - Tổ trưởng TDP Hồng Thịnh thay mặt ban công tác mặt trận TDP  hồng Thịnh  lên báo cáo kinh phí tiến độ làm nhà.

Rất vinh dự cho gia đình trong buổi lễ bàn giao vui mừng phấn khởi được đón nhận những tình cảm tấm lòng của các vị đại biểu dành cho gia đình hộ bà Phạm Thị Cộng,  xây dựng căn nhà mới được Ngân Hàng NN và PTNT, phối hợp với UBMTTQ tỉnh, UBMTTQ Huyện  hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng và được sự ủng hộ của gia đình, các đoàn hội trong TDP Hồng Thịnh,

anh tin bai

Đại diện Ngân Hàng NN và PTNT, phối hợp với UBMTTQ tỉnh, UBMTTQ Huyện  hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng và được sự ủng hộ của gia đình, các đoàn hội trong TDP Hồng Thịnh

Ông Nguyễn Đình Hòe – PBT thường trực Đảng ủy thị trấn thay mặt cho lãnh đạo địa phương tặng quà gia đình.

anh tin bai

Ông Nguyễn Đình Hòe – PBT thường trực Đảng ủy thị trấn thay mặt cho lãnh đạo địa phương tặng quà gia đình.

Trong niềm vui mừng  tại buổi lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Phạm Thị Cộng, TDP Hồng Thịnh, thị trấn Cát Thành đã thành công tốt đẹp. Xin được cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ngân hàng NN và PTNT, chi nhánh Nam Định, Ban thường trực UBMTTQ tỉnh Nam Đinh, Ban thường trực UBMTTQ huyện Trực Ninh, Các đc lãnh đạo thị trấn, các ban ngành đoàn thể của địa phương, cấp ủy chi bộ, ban công tác mặt trận, TDP cùng bà con khu dân cư Hồng Thịnh đã dành sự quan tâm tới các gia đình bà Phạm Thị Cộng TDP Hồng Thịnh, thị trấn Cát Thành.  

Một số hình ảnh tại lễ bàn giao nhà đại đoàn kết

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Buổi lễ bàn giao nhà đại đoàn kết thành công tốt đẹp các vị đại biểu tham quan nhà đại đoàn kết và di chuyển về nhà văn hóa Hồng Thịnh để dự kỷ niệm 93 năm  Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023) là ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Trần Vũ Duy