anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thị trấn Cát Thành tổ chức ra quân giải tỏa hành lang, vỉa hè đảm bảo trật tự đô thị, trật tự công cộng

 Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn, thiết lập trật tự, kỷ cương trong việc giữ gìn và bảo vệ hành lang an toàn giao thông đường bộ, chiều ngày 26/1, Ban Chỉ đạo về ANTT thị trấn Cát Thành đã tổ chức ra quân giải tỏa hành lang, vỉa hè đảm bảo trật tự đô thị, trật tự công cộng, giải tỏa các công trình xây dựng phá vỡ mặt bằng kè, kênh trên địa bàn thị trấn Cát Thành.

Trong lần ra quân này, các lực lượng chức năng đã thực hiện giải tỏa cũng như vận động các hộ lấn chiếm tự tháo dỡ các mái hiên, mái vảy, biển, bảng quảng cáo, di dời vật tư, vật liệu, hàng hóa vi phạm hành lang an toàn giao thông, trả lại không gian đảm bảo an toàn cho người đi bộ và các phương tiện khi lưu thông trên các tuyến đường. Đặc biệt là trước cổng công ty, trường học, chợ cóc cổng làng Cát Chử Nội giao nhau với đường trục thị trấn Cát Thành; cổng chợ và phía trong cổng chợ Phố; các hộ buôn bán tại khu vực cổng trường Trực Ninh, đường tỉnh lộ có nhiều phương tiện lưu thông qua và các tuyến phố khác trong địa giới hành chính thị trấn Cát Thành để người dân thực hiện tốt việc giải tỏa hành lang ATGT. Trong buổi đầu ra quân đoàn đã thu gần 20 biển quảng cáo, một số ô cỡ lớn để 2 bên đường che khuất tầm nhìn, gây mất ATGT. Đối với các trường hợp vi phạm, lực lượng chức năng yêu cầu ký cam kết về việc chấm dứt hành vi vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn giao thông.

anh tin bai

Với sự vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm, công tác giải tỏa hành lang ATGT trên địa bàn thị trấn Cát Thành đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân. Sau đợt ra quân thị trấn sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi tái lấn chiếm, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giữ được vẽ mỹ quan đô thị góp phần xây dựng đô thị văn minh trên địa bàn trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh trong đợt phát động ra quân giải tỏa hành lang ATGT trên địa bàn thị trấn Cát Thành

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai