anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tin Bầu cử tổ trưởng TDP trên địa bàn thị trấn Cát Thành

 Sáng ngày 22 tháng 5 năm 2022(Ngày chủ nhật) tại nhà văn hóa các tổ dân phố, trên địa bàn thị trấn Cát Thành  cử tri đại diện hộ gia đình đã hăng hái đi bầu cử tổ trưởng tổ dân phố nhiệm kỳ 2021-2026.

           Để đảm bảo công tác bầu cử tổ trưởng tổ dân phố theo đúng quy trình, đúng theo quy định của pháp luật, Ủy ban nhân dân phối hợp với UB MTTQ Việt Nam thị trấn triển khai quy trình các bước nhân sự, thống nhất ngày bầu cử và thành lập các tổ bầu cử tại các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn.

          Trong quá trình triển khai, các đồng chí cán bộ được phân công phụ trách thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, bám sát các quy định, hướng dẫn thực hiện đúng quy trình; chú trọng phát huy vai trò lãnh đạo của Chị bộ, Ban công tác mặt trận khi lựa chọn, dự kiến người ứng cử. Tiến hành đầy đủ, nghiêm túc các bước hiệp thương để giới thiệu người ứng cử.

Để đảm bảo tỷ lệ cử tri đi bầu, UBND thị trấn đã chỉ đạo các tổ dân phố, đồng loạt tổ chức vào ngày chủ nhật 22 tháng 5 năm 2022. Các đồng chí được phân công phụ trách các tổ bầu cử túc trực giám sát công tác bỏ phiếu, chỉ đạo các tổ bầu cử phát loa thường xuyên để mời gọi nhân dân đến bỏ phiếu thực hiện quyền và trách nhiệm của mình. Do có sự chuẩn bị tốt về công tác tuyên truyền, vận động nên khi tiến hành bỏ phiếu người dân đều nhất trí cao với nhân sự được giới thiệu của Chi bộ và Ban công tác mặt trận, tỷ lệ người dân đi bỏ phiếu cao và không có tổ dân phố nào phải bầu lại.

Bầu cử tổ trưởng tổ dân phố nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn thị trấn Cát Thành đã thành công tốt đẹp. Kết quả bầu cử có 15 đồng chí Tổ trưởng Tổ dân phố tái đắc cử, họ đều là những người có sức khỏe, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công tác, đạo đức và tư cách tốt, được nhân dân tín nhiệm, bản thân và gia đình gương mẫu, có năng lực và phương pháp vận động, tổ chức nhân dân thực hiện tốt các công việc của cộng đồng và của cấp trên giao, đưa phong trào phát triển kinh tế- xã hội của từng tổ dân phố nói riêng và của thị trấn Cát Thành nói chung ngày một đi lên.

Một số hình ảnh ngày bầu cử tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Cát Thành

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 thitrancatthanh.tnh@namdinh.gov.vn