anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Khuyến học thị trấn Cát Thành tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2022 - 2027

Sáng ngày 16/8/2022, Hội Khuyến học thị trấn Cát Thành tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2022 - 2027

Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Đại Thắng, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Trực Ninh, đồng chí Đỗ Xuân Thủy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn, đồng chí Nguyễn Đình Hòe - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thành Chung – Huyện ủy viên – PBT – Chủ tịch UBND thị trấn, các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn Cát Thành,.. cùng 89 đại biểu chính thức tham dự đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2016-2021, Hội Khuyến học thị trấn Cát Thành đã tham mưu Đảng ủy, UBND thị trấn triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài trên địa bàn thị trấn. Hội đã tổ chức được nhiều hội nghị tọa đàm, hoạt động cựu giáo chức,… để lan tỏa không khí thi đua học tốt, dạy tốt, làm việc tốt tới toàn thể giáo viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân trong thị trấn.

Hội đã phối hợp với  các tổ trưởng TDP, Trưởng các dòng họ trong thị trấn triển khai có hiệu quả phong trào thi đua "Gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập" trên địa bàn. Phong trào "Khuyến học, khuyến tài" tại các dòng họ phát triển mạnh.

Có thể nói, trong nhiệm kỳ vừa qua, nội dung, hình thức hoạt động của Hội Khuyến học có nhiều đổi mới, chất lượng hoạt động ngày càng được nâng cao, đã thực hiện đúng chủ trương gắn kết giữa hệ thống giáo dục của các nhà trường với hệ thống giáo dục ngoài xã hội, để xây dựng một xã hội học tập thực hiện mục tiêu đào tạo con người toàn diện, có ích trong xã hội phục vụ và xây dựng quê hương thị trấn Cát Thành giàu đẹp.

  
anh tin bai
anh tin bai

 

Chương trình tặng hoa tại Đại hội

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Nguyễn Đại Thắng, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Khuyến học thị trấn đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị Hội Khuyến học thị trấn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hội; đẩy mạnh hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nhân rộng các mô hình “Gia đình hiếu học”, “Dòng họ hiếu học”. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa, huy động mọi nguồn lực đầu tư cho giáo dục nhằm tạo môi trường giáo dục lành mạnh, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội bền vững tại địa phương.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Đình Hòe – Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội Khuyến học thị trấn, những cố gắng của các cá nhân, gia đình, dòng họ hiếu học đã có những đóng góp thiết thực cho công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới phong trào khuyến học của thị trấn phải gắn với phong trào thi đua yêu nước, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Tất cả mọi người phải nhận thức rõ mục tiêu của học tập là: Học để hiểu biết, học để làm người, học để có nghề, có việc làm; học để biết làm cho mình và mọi người xung quanh mình sống hạnh phúc, sống có văn hóa, học để góp phần vào sự hưng thịnh và phát triển bền vững của quê hương đất nước trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Tại hội nghị BCH lần thứ nhất đã bầu 15 đồng chí vào BCH khóa mới, 05 đồng chí được bầu vào Ban Thường vụ, đồng chí Ninh Tất Thuấn được hội nghị nhất trí 100% tái cử chức danh Chủ tịch Hội Khuyến học thị trấn Cát Thành lần thứ VI nhiệm kỳ 2022-2027 và Đại hội bầu 05 đại biểu đi dự Đại hội Hội khuyến học huyện Trực Ninh trong thời gian tới./.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Một số hình ảnh tại Đại hội

 thitrancatthanh.tnh@namdinh.gov.vn