anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 138 năm Ngày Quốc tế Lao động và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Cát Thành cùng các ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức đã đến viếng 02 Nghĩa trang Liệt sỹ trên địa bàn

          Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 138 năm Ngày Quốc tế Lao động và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chiều 26/4/2024, đoàn cán bộ lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Cát Thành cùng các ban ngành đoàn thể đã đến viếng 02 Nghĩa trang Liệt sỹ trên địa bàn.

anh tin bai

 

anh tin bai

          Trong không khí trang nghiêm và thành kính, đại biểu cùng ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc. Lãnh đạo thị trấn Cát Thành đến đặt vòng hoa, thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công, đại biểu dành một phút mặc niệm và đến thắp hương ở từng phần mộ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

          Đây là việc làm ý nghĩa nhân các dịp lễ, tết nhằm tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ./.

Trần Vũ Duy