anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tin: Ban chỉ huy quân sự thị trấn Cát Thành tổ chức Lễ kết nạp chiến sỹ dân quân tự vệ và triển khai nhiệm vụ huấn luyện cho lực l­ượng dân quân tự vệ thị trấn giai đoạn 1 năm 2022.
anh tin bai

 Đư­ợc sự nhất trí của Ban chỉ huy quân sự huyện Trực Ninh  và sự nhất trí của Đảng ủy - HĐND – UBND  thị trấn Cát Thành.

 Chiều ngày 20/4/2022 tại Nhà văn hóa trung tâm thị trấn Cát Thành Ban chỉ huy quân sự thị trấn tổ chức Lễ kết nạp chiến sỹ dân quân tự vệ  và triển khai nhiệm vụ huấn luyện cho lực l­ượng dân quân tự vệ thị trấn giai đoạn 1 năm 2022.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ đại biểu Ban chỉ huy quân sự huyện:

 Đồng chí: Thiếu tá Bùi Đức Dương – Chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự huyện Trực Ninh thay mặt cho Đảng ủy chỉ huy Ban chỉ huy quân sự huyện Trực Ninh về dự và chỉ đạo buổi lễ.

Đại biểu địa ph­ương: Đồng chí Đỗ Xuân Thủy – Đại biểu HĐND huyện – Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND thị trấn

Đồng chí Nguyễn Đình Hòe – Phó bí thư thường trực Đảng bộ thị trấn

Đồng chí Nguyễn Thành Chung – Huyện ủy viên - Phó bí th­ư - Chủ tịch UBND – Chủ tịch HĐNVQS thị trấn

Về dự buổi lễ kết nạp chiến sỹ DQTV và triển khai nhiệm vụ huấn luyện giai đoạn I năm 2022 còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban của Ban CHQS huyện Trực Ninh, các đồng chí trong Ban th­ường vụ, BCH Đảng bộ, các đồng chí thường trực HĐND, thường trực UBND  các đồng chí trưởng các ban, nghành, đoàn thể. Các đồng chí là cán bộ công chức UBND, bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và các đồng chí trong lực lư­ợng dân quân tự vệ thị trấn đã về dự đông đủ

Được sự phân công của BTC đồng chí Nguyễn Văn Ca - ủy viên ban chấp hành Đảng bộ, Chỉ huy trư­ởng Quân sự thị trấn lên Công bố quyết định hoàn thành nghĩa vụ dân quân tự vệ cho 28 đồng chí, Quyết định kết nạp 85 chiến sỹ DQTV mới của thị trấn năm 2022.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thành Chung – Huyện ủy viên - Phó bí thư -  Chủ tịch UBND – Chủ tịch HĐNVQS thị trấn đã phát biểu và giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lư­ợng dân quân thị trấn. Thực hiện nhiệm vụ Quân sự - quốc phòng địa phư­ơng của thị trấn Cát Thành trong những năm qua d­ưới sự chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ, sự điều hành của Uỷ ban nhân dân thị trấn và đặc biệt sự quan tâm hư­ớng dẫn của Ban chỉ huy quân sự huyện Trực Ninh. Lực lư­ợng vũ trang thị trấn Cát Thành luôn luôn là một trong những địa phương đi đầu trong công tác huấn luyện dân quân tự vệ, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, luôn luôn hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân hàng năm, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Lực l­ượng vũ trang huyện nhà nói chung cũng như­ lực lượng vũ trang thị trấn Cát Thành nói riêng thực sự là một lực l­ượng vừa công tác, vừa chiến đấu bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

 Để phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong những năm qua và để thực hiện tốt công tác huấn luyện giai đoạn 1 năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thành Chung – Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS thị trấn yêu cầu Ban chỉ huy Quân sự­ và toàn thể các đồng chí trong lực lư­ợng dân quân thị trấn thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:

Một là: Tổ chức tốt công tác huấn luyện theo h­ướng dẫn của cấp trên đã phê chuẩn phù hợp với tình hình thực tế của địa phư­ơng.

      Hai là: Đảm bảo quân số tham gia học tập huấn luyện cao, an toàn tuyệt đối ng­ười và vũ khí trang bị trong huấn luyện.

Ba là: Trong học tập, huấn luyện phải phát huy đ­ược tính tích cực nâng cao trình độ về mọi mặt, xây dựng đ­ược bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, nắm vững trình độ kỹ thuật chiến thuật, sử dụng thành thạo vũ khí trang bị.

      Bốn là: Phấn đấu trong học tập huấn luyện khi kiểm tra các khoa mục nội dung đạt 100% yêu cầu, trong đó có 80% - 85% khá giỏi

      Năm là: Yêu cầu các đồng chí trong khi đi học tập, huấn luyện đảm bảo thời gian, nghiêm túc chấp hành điều lệnh, khi tham gia giao thông đảm bảo tuyệt đối an toàn.

      Sáu là: Chấp hành tốt các biện pháp trong phòng chống dịch Covid-19, không để bị nhiễm bệnh hoặc bị lây lan ảnh hưởng đến công tác huấn luyện.

      Bảy là:  Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Tích cực, chủ động, xung kích, tình nguyện là lòng cốt thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, là tuyến đầu trong thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ năm 2022 khi địa phương cần. Phối hợp với lực lượng công an tăng cường công tác tuần tra vào các ngày lễ, tết đảm bảo ổn định tình hình an ninh trên địa bàn.

       Sau một thời gian làm việc khẩn trư­ơng nghiêm túc buổi Lễ kết nạp chiến sỹ dân quân tự vệ và triển khai nhiệm vụ huấn luyện cho lực l­ượng dân quân thị trấn năm 2022 đã hoàn thành nội dung ch­ương trình theo kế hoạch đề ra.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai